รีวิวทุกขั้นตอนการ สมัครสมาชิกที่ BETFLIX

ขั้นตอนที่หนึ่ง

ในส่วนขั้นตอนที่หนึ่ง เริ่มจากการที่คุณเข้าที่หน้าให้บริการหลักของเว็บ BETFLIX และต้องเป็น BETFLIX22 หลังจากนั้นให้ผู้สมัครมองไปที่บนขวาสุดของเว็บไซต์ ใช่แล้วที่เป็นปุ่มสีแดงที่เขียนว่า “สมัครสมาชิก” ถ้าพร้อมแล้วที่จะสมัครแล้วก็กดเข้าไปได้เลย

ขั้นตอนที่สอง

มาต่อกันที่ขั้นตอนที่สองของการ สมัครสมาชิก BETFLIX หลังจากที่ได้กดปุ่ม สมัครสมาชิก แล้วหน้าต่างของระบบสมัครสมาชิกจะเปิดขึ้นมาใหม่ โดยที่จะมีช่องต่างๆเพียงเล็กน้อยให้คุณได้กรอกอย่างที่เห็น โดยมีดังนี้

  • เบอร์โทรศัพท์ ในส่วนนี้ให้ใส่เป็นเบอร์มือถือ ห้ามใส่เบอร์บ้านเด็ดขาด เพราะเบอร์บ้านไม่สามารถรับ sms ได้
  • รหัสผ่าน ให้คุณตั้งรหัสผ่านที่ใช้สำหรับการเข้าเล่นเกมส์ โดยต้องเป็นตัวเลขหรืออักษร 6 ตัวขึ้นไปและตัวอักษรพิเศษอีก 1 ตัว
  • ชื่อและนามสกุลภาษาไทย จะต้องเป็นชื่อสกุลที่ตรงกับหน้าบัตรประชาชนที่ใช้ สมัคร BETFLIX และสะกดให้ถูกต้อง
  • เลือกธนาคาร ให้คุณเลือกธนาคารที่คุณต้องการใช้ฝาก-ถอนเงิน และจะต้องเป็นบัญชีที่มีชื่อบัญชีตรงกับผู้สมัคร ซึ่งเรามีทุกธนาคารให้คุณเลือกตามความสะดวกในการใช้งาน
  • เลขที่บัญชี ใส่เลขบัญชีของธนาคารที่คุณเลือกไว้ในหัวข้อก่อนหน้า ในส่วนนี้กรุณาตรวจสอบเลขที่บัญชีให้ถูกต้อง ครบถ้วน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในการฝาก-ถอนเงิน
  • LINE ID คุณสามารถกรอกได้ทั้งไอดีหรือเบอร์โทรศัพท์ที่เชื่อมต่อกับ Line เพื่อที่จะไม่พลาดในการรับข่าวสาร โปรโมชั่นต่างๆของการสมัครสมาชิก

หลังจากที่ท่านกรอกข้อมูลข้างต้นครบเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง และกดที่ปุ่มสมัครสมาชิก ทางเว็บจะส่งหมายเลขยืนยันการ สมัคร BETFLIX ให้ท่านผ่านทาง sms ไปที่เบอร์มือถือเพื่อนำมากรอกลงในเว็บ การ สมัครสมาชิก BETFLIX ของท่านก็จะเสร็จสมบูรณ์ 100%